3 ตารางแคมเปญ:
– เริ่มแคมเปญวันนี้
– เริ่มแคมเปญวันที่กำหนด
3. 4 ราคา
– CPM หรือการจ่ายต่อจำนวนครั้งที่โฆษณาแสดงผลครบ1, 000ครั้ง
– CPC (cost per click) หรือการจ่ายต่อคลิก
3. 5 Max Bid (ใช้สกุลเงินเดียวกับสกุลเงินแคมเปญ)
– เลือก (CPM), และใช้สกุลเงิน
Budget Bid (USD) เป็นราคาที่พร้อมจะจ่าย เมื่อโฆษณา 1000 ครั้ง (min 0. 02 USD)
Suggested Bid: 0. 05 – 0. 10 USD
**วิธีคำนวณค่า max bid (0. 10+0. 05)/2= 0. 075 โดยการนำเอาค่าทั้งสองอันมาบวกกันแล้วหารสอง
– เลือก (CPC) และเลือกสกุลเงิน
Max Bid (USD) เป็นราคาที่จะจ่ายเมื่อมีคนเข้ามาคลิก (min 0. 01 USD)
Suggested Bid: 0. 12 – 0. 23 USD
**วิธีคำนวณค่า max bid (0. 12+0. 23)/2= 0. 175 โดยการ นำเอาค่าทั้งสองอันมาบวกกันแล้วหารสอง
ข้อมูล Targeted ที่เราเลือก
Sample
เราสามารถเลือกเป็นอัตราเงินไทย หรือเงินดอลล่า กำหนดชื่อ แคมเปญเนม และบัดเจตที่ว่าไว้ใน 1 วัน
ในการโฆษณาแบบ CPC นั้น Max Bid เราจะค่าใช้จ่ายต่อ 1 คลิกเป็นเท่าไหร่ เช่น ถ้า 0. 23 ดังนั้น ถ้าเราต่อการคิดว่าเราจะจ่ายค่าคลิก ต่อ 1 คลิกเท่าไหร่ ทำโดย 0. 23= 0. 35/2 = 0. 175 (เป็นเงินไทย 43. 10-46.
รับลงโฆษณาใน FACEBOOK - Mazmaker
- ปากกา dupont 18k ราคา iphone
- Samsung j120 ราคา
- ทํา โฆษณา facebook facebook
- ตั๋วรถไฟ สุราษฎร์ธานี กรุงเทพ
- ได้โปรดถามหาฉันในสวรรค์ด้วย !
- ราคา กลาง fortuner 2020
- ทำโฆษณา Facebook Ads ยิงแอดสินค้าหรือธุรกิจของคุณให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
- บ้านธารามันตรา เพรสทีจ (Tara Mantra Prestige) ราคาเริ่มต้น 12,990,000 บาท โดยธารามันตรา เพรสทีจ | เช็คราคา.คอม
- นรต.60 กับ G-Shock รุ่นประวัติศาสตร์ น้ำใจเพื่อนตำรวจ | Police News Varieties
- อาการ โรค ประดง
ผ่านช่องทางดังนี้
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ
Conversion ทำให้คุณได้เปรียบคู่แข่ง
ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้มีธุรกิจมากมายต้องเริ่มทำการตลาดออนไลน์จากที่ไม่เคยยมาก่อน รวมถึงธุรกิจใหม่ ๆ ที่อาจเกิดขึ้นภายหลังการแพร่ระบาด
SurveySensum ได้ร่วมมือกับ Mobile Marketing Association (MMA) ทำผลสำรวจธุรกิจ B2B ในประเทศอินโดนีเซียกว่า 80 แห่ง พบว่า ธุรกิจกว่า 58% โฟกัสในการขายผ่าน E-Commerce และ 48% เพิ่มงบในสื่อดิจิทัลมากขึ้น
นี่อาจเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่คุณจะได้เตรียมพร้อมศึกษาการทำ E-Commerce และโฆษณาแบบ Conversion เอาไว้เพื่อรับมือกับอนาคตที่อาจมีการแข่งขันสูงขึ้นกว่าเดิมมาก
3.
ทําโฆษณา facebook
การทำโฆษณา Facebook Ads คือการโปรโมท Facebook Page สินค้า บริการ หรือธุรกิจของคุณให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายที่เราสามารถกำหนดได้ ซึ่งการทำโฆษณา Facebook ในประเทศไทยถือว่าเป็นการตลาดออนไลน์ที่มีมากที่สุดอย่างหนึ่ง เนื่องจากในประเทศไทย มีบัญชีผู้ใช้ Facebook มากกว่า 45 ล้านคน หรือคิดเป็นอันดับ 3 ของประเทศทั่วโลก ดังนั้นการทำโฆษณา Facebook ไม่ว่าคุณจะต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบไหน คุณก็สามารถเข้าถึงได้หมด
มาเริ่มทำโฆษณาแบบ Facebook Adwords
1. ไปที่ด้านล่างของหน้า Page Facebook แล้วคลิก โฆษณา
2. คลิกสร้างโมฆณา
Details:
1. Design Your Advertising
– Destination: External URL
– URL: ใส่ลิงค์หน้าที่ต้องการให้คลิกโฆษณาไปหา
– หัวเรื่อง: ชื่อโฆษณาไม่เกิน 25 ตัวอักษร
– ส่วนของข้อความ: ข้อความโฆษณาไม่เกิน 135 ตัวอักษร
– รูปภาพ: รูปภาพที่ใช้ในโฆษณา
2. กลุ่มเป้าหมาย
2. 1 สถานที่
– ประเทศ: ใส่ชื่อประเทศที่ต้องการให้แสดงโฆษณา
Option: ทุกที เมืองที่อาศัย
2. 2 สถิติประชากร
– อายุ: เลือกช่วงอายุที่ต้องการให้เห็นโฆษณา
– เพศ: ทั้งหมด ชาย หญิง
2. 3 Interests
– Precise Interests:
2. 4 Advanced Demographics (Set target advanced)
– มีความสนใจเรื่อง: ทั้งหมด ชาย หญิง
– ความสัมพันธ์: ทั้งหมด โสด หย่าร้าง In a relationship
– ภาษา: ภาษาที่ผู้ใช้ได้ลงทะเบียนไว้จะเห็นโฆษณานี้ สมัยนี้คนไทยเก่ง สามารถใช้ได้ภาษาไทย อังกฤษ เกาหลี จีน
2. 5 การศึกษา และการทำงาน
– การศึกษา: ทั้งหมด จบวิทยา ในวิทยาลัย มัธยมปลาย
– การทำงาน: ใส่ชื่อบริษัทและองค์กร
3. แคมเปญ, การกำหนดราคาและเวลา
3. 1 สกุลเงิน: เลือกสกุลเงิน
3. 2 แคมเปญและงบประมาณ:
– ชื่อแคมเปญเนม: ใส่ชื่อแคมเปญ
– งบประมาณ: งบประมาณที่ใช้ใน 1 วัน
3.
45 (45%)
หมายความว่ามีคนคลิก 45% จากจำนวนโฆษณาทั้งหมดที่แสดง
Frequency (ค่าเฉลี่ยของจำนวนคนที่เห็นโฆษณาชิ้นนั้น)
โดยนำ Impressions หารด้วย Reach ก็จะได้ค่าเฉลี่ยของคนที่เห็นโฆษณาว่าคนหนึ่งคนเห็นโฆษณาของเราเฉลี่ยกี่ครั้ง ซึ่งโดยส่วนมาก Impression จะมีจำนวนที่มากกว่า Reach
Impression / Reach = Frequency
10, 000 / 5, 550 = 1. 80
หมายความว่า คนหนึ่งคนเห็นโฆษณาของเราเฉลี่ย 1. 8 ครั้ง/คน
Result Rate (ต้นทุนต่อผลลัพธ์)
คือต้นทุนต่อคนที่เข้ามามีส่วนร่วมกับโฆษณาของเรา เช่น งบประมาณโฆษณา 300 บาท มีจำนวน Engagement (Like, Share, Comment, View (VDO) ทั้งหมด 733
Cost (งบประมาณ) / Engagement (จำนวนการมีส่วนร่วมกับโพสต์) = Result Rate (ต้นทุนต่อผลลัพธ์)
300 / 733 = 0. 41
หมายความว่าต้นทุนต่อผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น เท่ากับ 0. 41 บาท / ผลลัพธ์ หรือ 41 สตางค์ (แนะนำว่าอย่าให้ต้นทุนต่อผลลัพธ์เกิน 0.
ทำโฆษณา Facebook | ตรีรนันท์ ทำ CompanyProfile ราคาถูก
49 = 8959 = 44. 79)
ตัวอย่างการโฆษณาแบบ CPC
ชื่อโฆษณา ขายสินค้าต่างประเทศ
รายละเอียด ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าอะไร ปรึกษาเรา จะทำให้การขายสินค้าเป็นเรื่องง่าย
Target
– บุคคลอยู่ในประเทศไทย ทุกเพศ
– อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป
– ราคา Bid ที่เสนอ 44. 79 ต่อคลิก
– Budget ต่อ 1 วัน 1000 บาท
เฉลี่ยแล้วจะมีผู้สามารถคลิกโฆษณา วันละ 33. 33 ครั้ง ก็จะครบ Budget พอดี ใน 1 เดือน จะต้องเสียค่าใช้จ่ายโฆษณา 1000*30=30000 บาท
** Max bid เป็นตัวเลขที่เสนอว่าจะสามารถจ่ายต่อ 1 แคมเปญ เช่น จ่ายค่า Max bid 44 บาทของแคมเปญ CPC ก็คือจ่ายเงิน 44 บาทต่อการคลิก 1 ครั้ง
CPM: Cost Per Mile จะคิดค่าโฆษณาต่อการปรากฏโฆษณา 1000 ครั้ง (เหมาะสำหรับให้ลูกค้ารับรู้ตราสินค้า)
เราสามารถเลือกเป็นอัตราเงินไทย หรือเงินดอลล่า กำหนดชื่อ แคมเปญเนม และบัดเจตที่ว่างไว้ใน 1 วัน ในการโฆษณาแบบ CPM นั้น Max Bid เราจะค่าใช้จ่ายต่อ 1000 ของการแสดงโฆษณา เช่น การโฆษณา 1000 ครั้งจะมีค่าใช้จ่าย Max bid อยู่ระหว่าง 0. 05-0. 10 ดังนั้น ค่า Max bid ที่เราควรจ่าย 0. 05+0. 10=0. 15/2 = 0. 07 (เป็นเงินไทย 18. 47-20. 01=38. 48/2=19. 24)
ตัวอย่างการโฆษณาแบบ CPM
การโฆษณา 1, 000 ครั้ง ชำระเงิน 19.
24 บาท
การโฆษณา 10, 000 ครั้ง ชำระเงิน 192. 24 บาท
โฆษณา 50, 000 ครั้ง ชำระเงิน 961. 20 บาท
ดังนั้น Budget ของ CPM 1000 บาท จะแสดงผลการโฆษณา 50, 000 ครั้งต่อการแสดงโฆษณา เมื่อคิดค่าเฉลี่ยออกมาแล้ว การโฆษณา 1 ครั้ง เสียค่าใช้จ่าย 50 บาท ต่อการโฆษณา 1 ครั้ง สรุปได้ว่า การโฆษณาแบบ CPM จะมีอัตราค่าโฆษณาสูงกว่า แบบ CPC แต่การโฆษณาของแต่ละ แบบนั้น ก็เหมาะกับแต่ละวัตถุประสงค์
*** Facebook ไม่ต้องใช้ Keyword แต่ใช้กำหนด Target โดยการเลือก อายุ เพศ การศึกษา เมือง ประเทศ โดยราคา ของ CPC และ CPM จะมี Max Bid ที่แน่นอนอยู่แล้ว
ทำโฆษณา Facebook Ads ยิงแอดสินค้าหรือธุรกิจของคุณให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
ติดตั้ง Facebook Pixel
Facebook Pixel (พิกเซล) คือชุดสคริปต์ที่เก็บข้อมูลการกระทำบางอย่างบนเว็บไซต์ (เช่น คนกดเพิ่มสินค้าในตะกร้า) Pixel จะทำงานและบันทึกข้อมูลเหล่านั้นเอาไว้ คุณสามารถอ่านวิธีการติดตั้ง Facebook Pixel ที่บทความ Facebook Pixel คืออะไร และวิธีติดตั้งบนเว็บไซต์
2.
ทำโฆษณา Facebook Collaborative Ads (CPAS) แบบ Carousal และ Collection Ads ด้วย Facebook catalog sale - YouTube
- เรือน ไมล์ civic fd
- แอ พ ลบรอย
- ที่พัก ใกล้ bts สะพานควาย
- Banana it โคราช 1
- เรารักกัน 33 เช็คสิทธิ์วันไหน
- กลอน อาหาร ไทย
- Floatless level switch omron 61f gp n
- เล่น ยี่ กี ยัง ไง ให้ ได้ กํา ไร
- แบ่ง สาย ยูโร 2010 c'est par içi
- Feel so good แปล
- แบบประเมินทัศนคติ การออกกําลังกาย
- ไซซะนะ
- เทป โฟม กัน เสียง
- เว็บ รู เล็ ต